S-Consumer®Hệ sinh thái cộng sinh Vr9.0
  • 🇦🇺Hệ sinh thái tiêu dùng thông minh
  • THƯƠNG HIỆU
    • Vinamilk
    • Chinsu
    • Hảo Hảo
    • Dutch Lady - Cô gái Hà Lan
    • Tường An
    • Oishi
    • Ajinomoto
    • Omo
    • Sữa Ông Thọ
    • Ngôi sao Phương Nam
  • KHUYẾN MÃI & ƯU ĐÃI
    • Khuyến mãi
  • TIN TỨC
    • Tin nhanh
      • Xu hướng thị trường & người tiêu dùng nửa cuối năm 2023 đầu năm 2024
  • e-learning
    • Dành cho Nhà sản xuất
    • Dành cho Đối tác
    • Dành cho Kênh phân phối
    • Dành cho Người tiêu dùng
  • VỀ SMART GROUP INC
    • 💡Giới thiệu
    • ♻️Giá trị cốt lõi
    • 🎯Khả năng hoạt động
    • 🍀Trách nhiệm xã hội
  • CÔNG TY THÀNH VIÊN
    • 🇻🇳Nguyen Long Coffee
    • 🇺🇲Mana Vietnam
    • 🇬🇧S-Edu Training School
    • 🇺🇸S-Academy
  • HỆ SINH THÁI CỘNG SINH
    • Hệ sinh thái Gia đình
    • Hệ sinh thái Doanh nghiệp
    • Hệ sinh thái Xã hội
  • KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC
    • 👥Đăng ký đối tác
  • LIÊN HỆ
    • 🏛️Trụ sở chính
  • KẾT NỐI CHÚNG TÔI
    • Linkedin
    • Youtube
    • Facebook
    • Instagram
    • Telegram
    • Tiktok
  • CÔNG BỐ THÔNG TIN
    • 🎗️Bản quyền Hệ sinh thái
    • 📌Điều khoản sử dụng
    • 📌Chính sách bảo mật
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. THƯƠNG HIỆU

Tường An

PreviousDutch Lady - Cô gái Hà LanNextOishi

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

Năm 1977, thương hiệu Tường An ra đời với sứ mệnh bảo vệ an ninh thực phẩm quốc gia, cùng kề vai sát cánh với người Việt trong suốt những năm tháng đất nước còn khó khăn. Hòa vào nhịp chảy của giai đoạn đổi mới, Tường An tiếp tục tiên phong sản xuất dầu ăn đóng chai đầu tiên tại Việt Nam với những sản phẩm chủ lực mà nhắc đến người Việt nào cũng nhớ tên Tường An Cooking Oil & Bơ thực vật Tường An Margarine. Năm 1992, thương hiệu một lần nữa tạo ra bước ngoặt mới, mang đến sản phẩm Dầu đậu nành đầu tiên của Việt Nam với mong muốn hướng người tiêu dùng Việt đề cao tiêu chí sức khoẻ. Nhu cầu ăn uống của người Việt dần thay đổi theo bước tiến hội nhập văn hóa, kinh tế và xã hội. Bữa cơm gia đình đã không còn dừng lại ở chuẩn ăn ngon, mà thay vào đó, lợi ích cho sức khỏe dần trở thành tiêu chí hàng đầu. W&S - Tập đoàn quản lý cộng đồng khảo sát trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á công bố khảo sát hai tiêu chí đầu tiên người dùng chọn dầu ăn chính là "tốt cho sức khoẻ" và "tốt cho tim mạch".

Nhưng liệu người tiêu dùng đã biết, một trong những yếu tố tiên quyết định hình chất lượng dầu ăn chính là công nghệ tinh luyện. Dầu ăn muốn tốt cho sức khoẻ, trước hết phải an toàn cho sức khỏe. Và dầu ăn chỉ an toàn nếu được trải qua quá trình tinh luyện công nghệ cao, loại bỏ tạp chất có hại, lưu giữ tối ưu dưỡng chất (Omega 3,6,9 & Vitamin A, E), để chất lượng dầu đạt ngưỡng tinh khiết tuyệt đối. Hiểu rõ chuẩn mực ấy, cùng sứ mệnh nâng cao chất lượng bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt, Tường An mang đến dòng sản phẩm Thượng hạng hoàn toàn mới: Tường An Premium, đột phá với 7 bước tinh luyện Công nghệ Châu Âu, cho chất lượng dầu tinh khiết tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời lưu giữ tối ưu nguồn dưỡng chất quý giá có trong dầu ăn, tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch.

Website: https://www.tuongan.com.vn/

Thương hiệu Tường An
Thương hiệu Tường An
Page cover image
Thương hiệu Tường An
Thương hiệu Tường An