Omo
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Omo là một thương hiệu bột giặt đến từ tập đoàn đa quốc gia Unilever có mặt tại Việt Nam từ năm 1995. Trên Thế Giới có tới 445 triệu người sử dụng sản phẩm bột giặt này và ở Việt Nam hơn 10 triệu người sử dụng. Có tới 76% hộ gia đình ở Việt Nam sử dụng sản phẩm Omo với tần suất mua 6 lần/năm. Bột giặt thương hiệu OMO_đứa con cưng của người khổng lồ UNILEVER khi vào Việt Nam đã có một chiến lược định vị hiệu quả và đầy sáng tạo. Nhờ thế bộ nhận diện thương hiệu Omo đã chiếm được thị phần lớn trên thị trường bột giặt Việt Nam còn khá non trẻ nhưng đầy tiềm năng. Hệ thống nhận diện thương hiệu OMO đã tận dụng đối đa những điểm mạnh vốn có của mình cũng như phát huy được những cơ hội của thị trường để mang lại nguồn doanh thu đáng kể hàng năm.
OMO là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Unilever Việt Nam thuộc tập đoàn Unilever của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm... và chính thức xuất hiện trên thị trường trong nước từ năm 1995. Hiện nay, bột giặt OMO đang dẫn đầu thị trường bột giặt tại Việt Nam và OMO đang ngày càng định vị thương hiệu của mình một cách vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Thật vậy, Hệ thống nhận diện thương hiệu OMO đã qua thời quảng bá thương hiệu với tính năng của sản phẩm, họ đã tạo được “brand awareness” tức sự nhận biết thương hiệu đối với khách hàng. Và đây là lúc họ bước vào thời kỳ “cao cấp” hơn: Củng cố thương hiệu và xây dựng tình cảm của khách hàng đối với thương hiệu.
Website: https://www.omo.com/vn/home.html